Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới & Digital Marketing cung cấp cho độc giả một cái nhìn tổng thể về các kênh kỹ thuật số chính hiện đang được sử dụng. Cuốn sách cũng bao gồm những giải thích về các xu hướng chính trong tiếp thị mobile, blogging, game, phương tiện truyền thông số, ý nghĩa của việc bán hàng số, web 2.0 và nội dung do khách hàng tạo nên.
Nhấn mạnh vào các ví dụ thực tế nhất về việc làm thế nào các nhà tiếp thị hàng đầu hiện nay sử dụng các kênh này để tiếp thị một cách hiệu quả, hướng dẫn toàn diện này cũng đưa ra 12 nguyên lý của Tiếp thị số nhằm cung cấp những chỉ dẫn hữu ích cho những người làm và không làm trong ngành tiếp thị số. Cuốn sách Tiếp thị số cũng bao gồm một khung kế hoạch tiếp thị số thấu đáo được thiết kế để giúp cho người đọc khi họ cân nhắc những kế hoạch tiếp thị số riêng của mình.
Cuốn sách còn trả lời các câu hỏi khác như:
- Các xu hướng truyền thông mới quan trọng nhất mà bạn nên biết?
- Các công ty có thể phản ứng như thế nào trước sự thay đổi của phương tiện truyền thông mới?
- Làm thế nào có thể sử dụng các kênh kỹ thuật số để tạo ra sự thu hút khách hàng nhiều hơn, nhiều người tham gia và sử dụng sản phẩm của bạn - xây dựng thương hiệu trong thế kỷ XXI?
- Làm thế nào để quyết định được bạn nên sử dụng kênh kỹ thuật số nào, và cách đánh giá, đo lường hiệu quả tiếp thị số?
- Những sai lầm nào bạn nên tránh nếu bạn muốn thành công với tiếp thị số?
Cuốn sách cung cấp các thông tin giúp bạn đọc nhanh chóng hiểu thêm về xu hướng kỹ thuật số hiện nay, để ứng dụng nó trong các hoạt động marketing hiệu quả. Một cuốn sách lý tưởng cho bất kỳ ai muốn hiểu rõ về sự phát triển của thế giới truyền thông và tiếp thị số.
Sách của tác giả Kent Wertime - Ian Fenwick, Tín Việt dịch, khổ 15x23cm, dày 536 trang, Nxb. Tri thức, năm 2009.
Thư viện KHTH Hải Phòng xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc.
Số ĐKCB: Kho Ngân hàng thế giới: WB.001210

